Friday, May 24, 2019

சில சில்லி அனுபவங்கள்


 



ரொம்பவே மனசு குழப்பமா இருக்கும்போது ரெண்டு விஷயம் பண்ணனும். ஒண்ணு  நல்ல காமடி பாக்கணும் . இல்ல எழுதனும் .  இன்னிக்கி செகண்ட் ஆப்ஷன்  சூஸ் பண்ணி இருக்கேன்   . சில நேரங்கள்ல எவ்ளோ நேர்மையா   கடுமையா உழைத்தாலும் அதற்கான பலன் நமக்கு அவ்ளோ ஈஸியா கெடைக்குறது இல்ல . பல நேரங்கள்ல வாய்ப்புகள  நாமே தவற விட்டுடறோம் .  எல்லாத்துக்குமே ஒரு காரணம் இருக்கும்னு எனக்கு நம்பிக்கை . வாய்ப்புகள தவறவிடறது  கூட நமக்கு ஒரு பாடத்தை கற்றுக்கொடுக்குதுன்னு  நினைக்குறேன் . வேற வழி நமக்கு இல்லையே. நம்மள மீறி நடக்குற விஷயங்களை யோசிச்சூ   மன அமைதிய இழக்கிறது  எனக்கு பிடிக்காது. இந்த பதிவும் என் மணக் குழப்பத்தை பத்தினது இல்ல .


நம்ம வாழ்க்கையில எத பண்றோமோ இல்லையோ சந்தோஷமா இருக்குற பாசிட்டிவ் ப்ரண்ட்ஸ் நெறய வச்சுக்கணும் . எனக்கு எங்க ப்லாட்ஸ்ல நெறய நண்பர்கள் உண்டு .   பெண்கள் சேர்ந்தாலே  காசிப்  தான் பேசுவாங்கன்னு இந்த உலகம் தப்பா நெனைக்குது . பெண்கள் எப்பவுமே  ஜாலியா இருக்கணும்னு நினைப்பாங்க. என்னோட நண்பர்கள் கிட்ட இருந்து நான் நெறய கத்து இருக்கேன்.  சேவிங்ஸ்  எவ்ளோ முக்கியம்னு  என்னோட தோழி சாவித்ரி ரொம்ப எனக்கு அட்வைஸ் பண்ணுவாங்க . அதோட மட்டும் இல்லாமே அதுக்கு  ரெகுலரா உதவியும் செய்வாங்க. அதுல ஹெலன்  அப்டிங்குறவங்க   என்னோட வேலையும்  பாக்குறாங்க  . நாங்க ரெண்டும் பேரும்  பயங்கரமா யோசிப்போம் . பாதி வொர்க் அவுட் ஆகும். பாதி வொர்க் அவுட் ஆகாது. அவங்க பொண்ணும்  என் பொண்ணும்  வேற ப்ரண்ட்ஸ் . அதனால நெறய ஷாப்பிங் போவோம் . அப்பா ஒரு வாட்டி ஒரு கடையில என் பேரும்  போன் நம்பரும் எழுத சொன்னாங்க . கார்டு மூலம் பே  பண்ணதால இத சொன்னாங்க . அன்னிக்கு  காலையில நான் எக்ஸாம்  டூட்டி  பாத்து இருந்தேன். எல்லா ஸ்டுடண்ட்ஸ்  பேப்பர்லயும் என் பெறும்  கையெழுத்தும்  போட்டேன். அதே ஞாபகத்துல  அந்த கடையிலயும்  என் பேரும்  கையெழுத்தும் போட்டுட்டுட்டேன் . உடனே ஹெலன் சொன்னாங்க, "அப்டியே  வெறி குட்  கீப் இட் அப் " அப்டினும்  எழுதுங்க அப்டினாங்க . அந்த கடைக்காரங்க  வேற பயங்கரமா சிரிச்சாங்க . எங்க ப்லாட்ஸ் நண்பர்கள் இப்படித்தான் . பெண்கள் பொறாமை குணம்  உள்ளவங்கன்னு  சொல்வாங்க. ஆனா அப்டி இல்ல . எங்க பிளாட்ல  நெறய பேரு  வேலைக்கு போகல . ஆனா  வேலைக்கு போற பெண்களுக்கு அவங்க எப்படி உதவலாம்னு யோசிப்பாங்க .

ஹெலனுக்கு என்கிட்டே பிடிக்காத விஷயம் நான் நெறய சாரி  தேங்க்யூ  சொல்லுவேன் . அதனால என்ன ரொம்ப ஓட்டுவாங்க , ஆனாலும் என்னால அத மாத்திக்க முடியல . யாரவது சின்ன ஹெல்ப் பண்ணாலும்  எனக்கு தேங்க்ஸ் சொல்லணும் அதே மாதிரி சின்ன தப்பு பண்ணாலும் சாரி கேக்கணும் அது சின்ன பசங்களா இருந்தாலும் சரி .  இல்ல என் தல வெடிச்சுடும்.

நானும் ஹெலனும் ஒன்னாதான் காலேஜ்  போவோம் . ஒரு வாட்டி  காலேஜ் பஸ்  வரல . ஓலா  ஆட்டோ புக்  பண்ணோம்  . கேப் கிடைக்கல . அதனால தாம்பரம்  பஸ்  ஸ்டான்ட்  போய் அங்கிருந்து பஸ் புடுச்சுக்கலாம்னு இருந்தோம். கொஞ்சம் நேரம் ஆனதால  ஆட்டோவுலயே போகலாமான்னு  ஹெலன்  கேட்டாங்க . இதுவரைக்கும் ஆட்டோவுலயே அவ்ளோ தூரம் போனதில்ல . எனக்கென்னமோ பஸ்ஸே  வேகமா போகும் ம்னு தோணிச்சு . தாம்பரத்தில் இருந்து நெறய  அரசு பேருந்து  உண்டு. அதுலயும் எனக்கு குமரன் டிராவல்ஸ் ல  போக புடிக்கும். எஸ். ஏ  ராஜ்குமார் பாட்டெல்லாம் போட்டு செம்மயா  இருக்கும் .  எஸ். ஏ  ராஜ்குமார் பேன் லாம் இல்ல . இருந்தாலும் அது வித்தியாசமா இருக்கும். அதனால அந்த ஓலா ஆட்டோ ட்ரைவர் கிட்ட கேட்டேன் . "தம்பி  பஸ்  அளவுக்கு வேகமா போகாதுல்லப்பா ?".  அதுக்கு அந்த ட்ரைவர் , "அதெப்பிடிக்கா போகும் ?வேணும்னா   ஓனர்கிட்ட கேட்டு ஏதாது ஸ்பெஷல் இன்ஜின்   மாத்த  சொல்றேங்கா " அப்டினு  சொன்னார் .  ஏ ன் அப்படி  கேட்டேன் னு எனக்கே தெரியாது. பல நேரம் எதோ யோசனையில் இப்டி சில்லி கேள்விகளை கேப்பேன் . மோசட் லி  என்ன  சுத்தி இருக்கவங்க அத புரிஞ்சிப்பாங்க . அத கரெக்ட்டா ட்ரான்ஸ்லேட்டும் பண்ணுவாங்க . ஹெலனுக்கு ஒரே சிரிப்பு. அவங்க அதோட விட மாட்டாங்க . பிளாட்ல வந்து எல்லார்ட்டையும் சொல்லி  டேமேஜ்  பண்ணுவாங்க . சரி . வீரர்கள் வாழ்க்கையில இதெல்லாம் சகஜம் .

இன்னும் நெறய விஷயங்கள் இருக்கு . இப்போ ஞாபகம் இல்ல . இது ரெண்டு மட்டும் தான்  ஞாபகம் வந்துச்சு. வயசு ஆக ஆக  நெறய ஞாபகம் வச்சுக்க முடியல . நோ நோ . நம்ம மனசு எப்பவுமே யங்  தான் . அதுக்கு வயசு ஆகவே ஆகாது. ஆகக் கூடாதுன்னு நினைக்குறேன். பாப்போம். மணக் குழப்பமும் கொஞ்சம் கொறஞ்சது ..

படித்தமைக்கு நன்றி !
சுபலலிதா


No comments:

Post a Comment